Zing News - Tri thức trực tuyến

M

2 cách trị sẹo lâu năm

Thursday, October 9, 2014
Theo Tiến sĩ David Sawcer, trợ lý giáo sư về da liễu thuộc Đại học Southern California thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau trong việc làm mờ các vệt sẹo đồng cân cần tập kết vào những biểu hiện đang có của nó như: quá vỡ lở diện, gây ngứa… thì sẽ cho kết quả điều động trị tốt hơn. Chính bởi vì thế mà tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình làm lành sẹo của bạn. Hãy tham khảo 2 cách trị sẹo từ tự nhiên sau đây có trạng thái giúp bạn cải thiện được các vết sẹo lâu năm của bạn.





Tri-seo-lau-nam 
Trị sẹo lâu năm với thủ pháp thiên nhiên

Đắp cây rau má là thủ pháp trị sẹo lâu năm neo đơn giản nhất

Cây Kola (côla) hay ở nước mình thường gọi là cây rau má là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm chữa lành vết xót thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong.

Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland thì cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông suốt vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ mỏ ác chế việc sinh sản quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Chính bởi chưng thế mà bạn có thể giã nát cây rau má rồi đắp lên vết thương xót để cải thiện đáng kể vết sẹo lâu năm của bạn.

Dap-rau-ma-tri-seo-lau-nam 
Đắp rau má trị sẹo lâu năm

Tinh dù rằng cây ngải đắng là biện pháp hữu hiệu để trị sẹo

Đây cũng là 1 trong những cách trị sẹo dễ làm cô đơn giản mà lại hiệu quả. Tinh dù cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất trừ khử trùng, một loại kháng đâm và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.  Vì thế, khi bị sẹo, bạn có trạng thái dùng tinh dù cây ngải đắng để “sữa chữa” tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ.

Tinh-dau-cay-ngai-dang-tri-seo-lau-nam 
Tinh mặc dù cây ngải đắng trị sẹo thâm lâu năm

Tinh dù rằng cây ngải đắng giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái hiện da, phá vỡ các mô sẹo. Tuy nhiên, bạn tiền cho nên sử dụng một lượng nhỏ vừa phải tinh mặc dù cây ngải đắng, bởi vì chúng có chứa thujone – một hóa chất có thể gây độc hại nếu bạn quá lạm dụng và sử dụng một số lượng cao..

Tuy nhiên để cải thiện được 1 cách toàn diện vết sẹo lâu năm của bạn thì rau má không phải là chọn lọc hàng đầu. Bạn có trạng thái tham khảo thêm về các thủ pháp trị sẹo hiện cực kì nhằm tác động 1 cách tối đa lên viết sẹo của bạn : loại bỏ sẹo và giúp lấy lại làn da mịn tơ màng như trước.
  • http://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/2-cach-tri-seo-lau-nam.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments