Zing News - Tri thức trực tuyến

M

3 lưu ý quan yếu khi điều trị sẹo lõm trên mặt

Thursday, October 9, 2014
Sẹo lõm là một trong những bộc lộ của việc tổn xót thương da nặng nề. Sẹo lõm dễ biến thành sẹo vĩnh viễn nếu như không tìm cách điều động trị kịp thời và triệt để. Để trị sẹo lõm hiệu quả, danh thiếp bạn cần lưu ý 3 điều động cơ bản sau đây.

Từ bỏ nếp xấu làm hại da mặt


Việc hình thành sẹo lõm có trạng thái bởi chưng nhiều nguyên nhân khác nhau như bị tai nạn, bị bệnh đậu mùa… bên cạnh đó chính những nếp hàng phục ngày của chúng mình vô tình gây tổn thương xót cho da nhất là vùng da mặt. Sau đây là những thói quen bạn cần phải đổi thay để giúp cho việc trị sẹo lõm hiệu quả hơn:

- Không dùng tay cọ sát sẹo, gãi lên vùng sẹo. Đặc biệt là bàn tay chứa nhiều vi khuẩn, không được vệ hoá sạch kĩ càng, vi khuẩn sẽ có điều động kiện thâm nhập và vết thương, gây ra tình trạng nhiễm trùng.

- Không thức đêm. Thức đêm làm đẩy nhanh việc lão hóa da, da mặt trở nên yếu hơn và vì chưng thế mà việc điều động trị sẹo lõm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

- Hạn chế ăn những gia vị cay, nóng, ăn những đồ ăn thanh nhiệt, có tác dụng áp điệu độc gan, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng.

- Hạn chế dùng mỹ phẩm khi bị sẹo lõm. Nhất là những loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, chất tẩy trắng,.. làm làn da trở nên mỏng hơn, bị tổn xót thương và kéo theo hình thành thêm những vết sẹo xấu xí.

Từ bỏ thói quen xấu có hại cho làn da
Từ bỏ nếp xấu có hại cho làn da

Cân nhắc lựa chọn kĩ càng cách trị sẹo lõm


Hiện nay có nhiều phương pháp trị sẹo lõm xuất hiện tràn ngập trên thị trường, với những ưu nhược điểm khác nhau. Dựa theo tình trạng sẹo lõm của bạn mà cần phải cân nhắc chọn lọc cách trị sẹo lõm ăn nhập nhất.

Trị sẹo lõm bằng biện pháp thiên nhiên: Đây là cách chữa sẹo lõm phổ quát hiện giờ bởi vì tính đơn chiếc giản, tiện lợi mà nó đem lại. Tuy vậy nó chỉ phù hợp với những vết sẹo mới, ít. Không phải là cách chữa trị sẹo triệt để, chưa kể bạn phải tốn khá nhiều thời gian, áp dụng đều đặn luôn mới thấy có kết quả.


Gợi ý xem thêm


  • Trị sẹo lõm trong tích tắc 
  • Trị sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn

Kem trị sẹo lõm: Nhiều loại kem trị sẹo lõm chứa nhiều chất lột tẩy, khiến da mặt bị mỏng đi và càng ngày càng bị tổn thương hơn. bạn cần phải coi xét kĩ thành phần của kem trị sẹo để tránh bị dị ứng da song song phải lựa chọn kĩ để tránh mua nhầm phải đầu hàng giả, đầu hàng nhái, đầu hàng kém chất lượng.

Trị sẹo lõm văn bằng công nghệ cao: Đây được đánh giá là phương pháp an toàn, chóng vánh và công hiệu triệt để nhất hiện nay. Trong đó, công nghệ Bio Plus được danh thiếp chuyên gia da liễu quốc tế đánh tà tà áp điệu pháp tối ưu cho việc điều trị sẹo lõm hiện nay. Bio Plus là công nghệ tế bào mô đâm học phát triển dựa trên nguyên tắc tăng hoá tối đa collagen và elastin ở lớp thân so bì để làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm một cách tự nhiên, an toàn, không gây tổn thương vùng da, đem đến một làn da mịn màng, trắng hồng thiên nhiên như ý muốn.

Công nghệ trị sẹo Bio Plus
Công nghệ trị sẹo Bio Plus

Lựa chọn nơi điều động trị sẹo lõm an toàn, hiệu quả triệt để


Đây cũng là một điều rất quan trọng, quyết định đến việc liệu bạn có thể điều trị sẹo thành công hay không. Việc lựa chọn nơi điều trị sẹo cũng cần lưu ý những điều căn bản như sau:

- Là địa chỉ được cấp phép hành nghề, được nhiều khách hàng phục lựa chọn và hài lòng.

- Cơ sở thẩm mỹ có hàng ngũ bác sĩ được cấp phép hành nghề, được đào tạo bài bản trong nước huyễn hoặc ngoài nước, giàu kinh nghiệm.

- Chuyên viên có phong cách phủ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo.

- Cơ sở đánh vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ danh thiếp phòng điều trị, chăm sóc, nghỉ dưỡng,… công nghệ phải được kiểm định và chứng thực về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để.

Thẩm mỹ viện Đông Á chính thị là địa điểm điều động trị sẹo lõm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là địa chỉ độc nhất vô nhị dùng công nghệ trị sẹo lõm Bio Plus hàng phục đầu hiện nay, đem đến kết quả trị sẹo lõm toàn diện cho hàng ngàn khách hàng trong nước.

  • http://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/3-luu-y-quan-yeu-khi-ieu-tri-seo-lom.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments