Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Cách trị sẹo mụn

Thursday, October 9, 2014
Sau 1 thời kì tội nghiệp sở điều trị mụn trứng cá, thì những vết sẹo nhỏ để lại cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt phái đẹp vốn quan trọng nhan sắc. Làm thế nào để thoát khỏi những dấu tích khó chịu này một cách nhanh chóng, và cách trị sẹo mụn nào đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Sau đây là một số mệnh cách trị sẹo mụn neo người giản cho bạn.


Dầu oliu

Dầu oliu


Nếu nói không ngoa thì mặc dầu oliu gần như 1 phép lạ đối với da bị sẹo mụn. Nó giúp làm mềm và loại bỏ hầu hạ hết các vết đỏ khó chịu trên khuôn mặt bạn. Bạn tiền việc thoa loại dù rằng này lên sẹo, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại sau 20 phút. Làm mỗi ngày để thấy được công dụng tuyệt vời.


Dưa chuột

Không cần phải nói thì công dụng của dưa chuột cũng đã được nhiều chị em kiểm nghiệm. Tuy nhiên, không dừng lại ở công cuộc làm trắng và mịn da, loại quả này còn đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc loại bỏ những vết sẹo mụn trứng cá. Bạn tiền cần cắt lát và thoa dưa leo lên mặt, để trong 15 phút rồi rửa lại cùng nước lạnh, đều đặn 3 lần/tuần. Nếu bạn đã từng sử dụng và thất vọng với rất nhiều loại mỹ phẩm, thì đã đến lúc mở tủ lạnh và tìm đến công thức này rồi đấy.


Tinh dù cây trà

Tinh dù rằng chè


Loại tinh mặc dù này chính thị là sự lựa chọn tuyệt vời vời để đánh bay biến những vết sẹo lí tí bởi vì mụn trứng cá để lại. Không những vậy, nó còn ngăn chặn sự “bùng phát” và quay trở lại của mụn trứng cá tuyệt vời hiệu quả. Thoa tinh dầu này lên vết sẹo và để trong 20 phút trước khi đi ngủ để chóng vánh thấy được hiệu quả nhé.


Cây lô hội

Lô hội đích thị là phương thuốc đa năng được dùng điều trị hậu quả của mụn trứng cá. Bạn có trạng thái dùng những loại kem chiết xuất từ cây lô hội huyễn hoặc sử dụng trực tiếp kiến với nước ép của phần ruột lá. Thoa đều lên da mặt hoặc chấm vào những vết mụn hằng ngày sẽ giúp bạn xóa tan mọi rợ vết tích khó chịu.


Giấm táo

Giấm táo


Giấm táo không chỉ là thực lẻ loi thân thuộc cho những cô nàng ăn kiêng, mà còn đóng vai trò to lớn trong việc xóa tan những vết sẹo bởi chưng mụn gây ra. Bạn chỉ việc rửa sạch mặt. Dùng bông gòn thấm và thoa đều lên mặt. Để trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy kết quả đáng sửng sốt nếu thực hiện hằng ngày đấy!


Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì với danh thiếp quý cô trong “công cuộc” tìm kiếm 1 làn da sáng mịn, không tì vết. Tuy nhiên, ít người lại biết đến công dụng xóa mờ sẹo của loại…đồ ăn này. Trong trường học hợp đó, bạn đồng cân việc thoa đều lòng trắng trứng lên mặt hằng ngày và để lâu hơn 1 chút cho với thông thường, từ 30 – 45 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm và chờ đợi kết quả như ý mà thôi!


Mật ong

Mật ong


Loại thực phẩm ngọt ngào này luôn luôn rất biết cách chiều lòng các quý cô trong khoản mục làm đẹp. Cách này rất cô đơn giản, bạn đồng cân việc thoa đều mật ong lên mặt và để trong 30 phút. Nhớ quấn thêm khăn mặt vòng vo cổ để tránh nhỏ giọt xuống áo bạn nhé.


Với những cách trị sẹo mụn trên hy vọng sẽ giúp bạn phần nào trong việc loại bỏ sẹo mụn. Nhưng những cách điều động trị này sẽ có thời kì điều trị lâu dài, vì đó nếu bạn muốn mau chóng loại bỏ những vết sẹo mụn trên mặt hãy tìm chọn cho mình một loại kem trị sẹo mụncông hiệu để chóng vánh mang lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bạn.
  • http://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/cach-tri-seo-mun.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments