Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Điều trị sẹo lồi hiệu quả với công nghệ cao

Thursday, October 9, 2014
Sẹo lồi là dạng sẹo gồ trên da do sự phát triển quá mức, thường gây ngứa đau và đôi khi gây co kéo. Sẹo lồi khó có thể điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường.
 
>>> Chữa sẹo ở đâu tốt và hiệu quả nhất?

Để trị sẹo lồi hiệu quả, bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ cao. 

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp, làm giảm kích thước sẹo lồi. Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. 


Các tia Laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp xóa bỏ sẹo dứt điểm.

Sự khác biệt vượt trội : Khi thực hiện trị sẹo tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab bằng Laser CO2 Fractional sẽ được kết hợp với trị liệu Vitamin A giúp làm dịu da, thúc đẩy sự hàn gắn tổn thương.

Tìm hiểu chi tiết quy trình thực hiện và kết quả phương pháp : trị sẹo lồi 
  • http://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/ieu-tri-seo-loi-hieu-qua-voi-cong-nghe.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments