Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Có cách nào để mắt to hơn không

Monday, October 13, 2014

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi năm nay 31 tuổi, 2 mắt của tôi bắt đầu xuất hiện nhiều da chùng, bọng mỡ khiến mí bị sụp xuống làm mắt bé đi, ảnh hưởng lớn đến thị lực. Thưa bác sỹ có cách nào để mắt to hơn không? (Hương Lê – Hà Nội)

24 Có cách nào để mắt to hơn?
Trả lời:
Chào Hương Lê!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có cách nào để mắt to hơn?”
Ở độ tuổi của bạn, mắt bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, do đó xuất hiện nhiều bọng mỡ mí mắt trên và dưới, khiến mắt bị bé đi và ảnh hưởng đến thị lực. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên áp dụng giải pháp cat mi mat Han Quoc, đây là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn lấy lại đôi mắt tròn to, đẹp tự nhiên mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Khi được thăm khám, xác định chính xác mức độ da chùng, bọng mỡ, các bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên khoa cắt mí mắt trên hoặc dưới để loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt rồi khâu lại theo phần gờ của nếp rạch. Do vậy, mỡ thừa được loại bỏ 1 cách triệt để, khắc phục hoàn toàn tình trạng bọng mỡ, da thừa mí mắt sẽ trở nên to tròn và mở rộng tầm nhìn hơn.
Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mí mắt tối ưu, công nghệ cắt mí mới này còn là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mọi thao tác được thực hiện hoàn toàn bên ngoài mí mắt nên không gây xâm lấn hay làm tổn thương các bộ phận bên trong mắt. Bên cạnh đó, công nghệ này được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn cả trước, trong và sau khi thực hiện, không gây ra bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào.
Chỉ sau 40-45 phút thực hiện, bạn sẽ được nâng mí mắt và không còn bọng mỡ,da thừa mí nữa lấy lại sự trẻ trung, linh hoạt. Sau khi cắt mí, bạn cũng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Thực tế cho thấy mọi chị em sau khi cắt mí mắt đều hài lòng với kết quả đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và tầm nhìn được cải thiện hơn. Do đó, bạn có thể yên tâm áp dụng công nghệ này để không còn phải băn khoăn “Có cách nào để mắt to hơn” nữa nhé!
  • https://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/co-cach-nao-e-mat-to-hon-khong.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments