Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Dr-Spiller

Thursday, October 9, 2014
Sẹo là một dạng tổn thương da rất sâu và nặng dẫn tới khả năng hồi phục và tái tạo của da rất khó khăn. Sẹo không gây nguy hiểm nhưng tác hại của nó về mặt thẩm mỹ thì lại khiến cho chúng ta bị ám ảnh suốt cuộc đời, thâm chí là nỗi bất hạnh với nhiều cô gái. 

Điều trị sẹo vì vậy luôn là mục tiêu mà các chuyên gia thẩm mỹ trong khu vực cũng như quốc tế dày công nghiên cứu tìm tòi phương pháp. Các phương pháp trị sẹo này thông thường đều được thử nghiệm rất kỹ lưỡng trước khi công bố và điều trị trên diện rộng.

Sẹo bao gồm các loại :

- Sẹo phẳng, mờ: Đầu tiên, chúng có màu đỏ hay nâu sậm và nhô lên mặt da. Khi vết thương đã lành, chúng sẽ nhạt màu và bằng phẳng dần sau 6 tháng đến 2 năm.

- Sẹo phì đại: Trong quá trình làm lành vết thương, cơ thể xuất ra các sợi collagen mới tương đương với lượng collagen đã mất đi. Sự sản sinh quá mức collagen sẽ tạo ra sẹo phì đại hay sẹo lồi. Sẹo phì đại có màu đỏ hay nâu, nhô cao lên mặt da, có thể gây đau hay ngứa, không bao giờ vượt quá ranh giới của vết thương ban đầu, dù vẫn có thể tiếp tục lồi thêm lên. Trong một số trường hợp, sẹo sẽ tự cải thiện sau 6 tháng đến 2 năm.
 

- Sẹo lồi: Giống sẹo phì đại về cơ chế tạo thành và hình dạng, nhưng nó vượt quá ranh giới của vết thương ban đầu và có thể tiếp tục phát triển không giới hạn. Chúng cũng có thể gây ngứa hay đau nhưng triệu chứng này không giảm đi theo thời gian. Sẹo lồi có thể phát sinh từ bất kỳ tổn thương nào ở da, ngay cả vết cào gãi, tiêm chích, côn trùng cắn, xăm mình... Sẹo lồi và sẹo phì đại thường xuất hiện do cơ địa, không thể ngăn ngừa hoàn toàn. 

- Sẹo lõm: Là những vết sẹo bị trũng vào trong da.  

- Rạn da : Sau khi sinh hoặc do sự thay đổi về kích cỡ của cơ thể, cũng khiến 1 số vùng da nhạy cảm xuất hiện rạn da  

Dr-Spiller tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại Đức sẽ tư vấn và điều trị trực tiếp cho khách hàng, lên phác đồ điều trị hiệu quả.
  
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Ngoài ra thẩm mỹ viện Dr-Spiller còn hợp tác chặt chẽ với rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Châu Âu để luôn sẵn sàng tư vấn cũng như đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • https://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/tri-seo-hieu-qua-bang-cong-nghe-cao-tai.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments