Zing News - Tri thức trực tuyến

M

10 xu hướng làm đẹp nên thử trước khi 30 tuổi để khổi hối hận

Friday, October 17, 2014
20 là độ tuổi đẹp nhất và tươi trẻ nhất của mọi phụ nữ. Và đây cũng chính là khoảng thời gian mà bạn có thể tự do thử với những cách làm đẹp đầy ngẫu hứng để làm bạn trở nên phong cách, cá tính hoặc xinh đẹp hơn.
Vì sao phải là độ tuổi 20? Bởi vì sự tự do, phóng khoáng, chút nghịch ngợm, ương bướng cùng với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của lứa tuổi này sẽ là yếu tố "ủng hộ" cho bạn có thể thoải mái. Còn 30 tuổi, đó là khi bạn cần sự đằm thắm, dịu dàng, của một phụ nữ chững chạc, biết suy tính cho cuộc sống của bản thân... 
 
Sau đây là 10 xu hướng làm đẹp mà có lẽ mỗi người phụ nữ nên thử trước khi chạm tới mốc 30.
 
Nếu bạn muốn có một tia sáng lóe lên trong ánh sáng lung linh của một đêm tiệc, hãy thử với màu mắt ánh kim tuyến. Màu mắt này sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên sáng lên vừa cá tính vừa đáng yêu.
Bạn có thể thay đổi mái tóc màu vàng hoặc nâu của mình với một vài đường high light màu hồng để tạo cho mình một điểm nhấn đặc biệt.
Chúng ta không phủ nhận rằng một mái tóc chỉn chu hoặc những cách tết tóc thông thường đều có thể làm cho bạn vô tình trông như đã 30 tuổi. Vậy tại sao bạn không làm cho tuổi 20 nghịch ngợm của mình trở nên đáng yêu hơn với hai bím tóc được tết cùng những dải vải màu sắc kỳ quặc? Bạn hãy thử xem sao nhé!
Độ tuổi 20 của bạn (và thậm chí cả thanh thiếu niên) chính là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn tha hồ có thể điểm tô vẻ đẹp của mình bằng những bông hoa. Tại sao lại không thể thử?
Nếu bạn chưa bao giờ thử dán móng tay, vậy thì không việc gì phải cố chấp với bản thân như vậy, đặc biệt là trong giai đoạn tươi trẻ này. Nhớ chọn cho mình những mẫu móng thật cá tính nhé!
Ai nói son môi màu tươi sáng của bạn không thể dùng thay phấn má hồng? Chúng ta hãy pha trộn, pha trộn và pha trộn, hiệu ứng cuối cùng có thể là khá ấn tượng.
Biến cửa sổ tâm hồn của bạn trông như một đôi mắt mèo đầy ấn tượng.
Hãy tạo cho mình một đôi môi thật khó tưởng tượng bằng cách tô thêm một lớp ánh kim lỏng lên trên đôi môi của bạn ngay sau đã thoa son. Dù bằng cách nào, đôi môi của bạn chắc chắn sẽ khiến mọi ánh mắt không thể rời tại những bữa tiệc cần sự đặc biệt vượt ngoài quy tắc thường quy.
Xu hướng lông mày đậm đang rất được ưa chuộng. Bạn hãy làm cho tuổi 20 của mình thật đặc biệt bằng cách chải ngược lông mày lên trên, dùng màu chân mày nước để giữ dáng cho lông mày.
Trang điểm mắt màu xanh có thể mang đến cho tâm trí của bạn tươi trẻ hơn. Và với tuổi 20 đầy phá phách, bạn hãy chọn kiểu vẽ giống như cô gái này.
  • http://chuatriseotainhaantoan.blogspot.com/2014/10/10-xu-huong-lam-ep-nen-thu-truoc-khi-30.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments