Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Chanh và mật ong giúp căng da mặt tự nhiên

Tuesday, October 14, 2014

Bạn đã từng dùng chanh tươi và trứng gà để làm căng da mặt tự nhiên. Không cần phẫu thuật bạn đã có thể sở hữu được 1 làn da căng mịn và đẹp tự nhiên hơn bao giờt. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi về bí quyết căng da mặt này nhé.

5 bi quyet tri tan nhang hieu qua 4 Căng da mạt tự nhiên vô cùng hiệu quả với chanh và mật ong
Không hề khó, những thực phẩm chống lão hóa da mặt này bạn đều đã sử dụng hàng ngày, nên rất dễ kiếm.
Cách làm:
Bước 1: Lựa chọn Bạn lấy một quả trứng gà, ba quả chanh tươi.
Bước 2: Trứng cần rửa sạch vỏ ngoài, rồi đặt vào bát, chanh cắt làm đôi rồi vắt nước chanh vào quả chứng, sao cho nước nhanh ngập quả trứng.
Bước 3: Để bát đựng trứng này đến hôm sau.
Bước 4: Lấy quả trứng đó ra đập bỏ vỏ, sau đó đánh tan trứng với 2 muỗng đường thành kem nhuyễn hoặc đổ nước sôi vào trứng.
Bước 5: Chấm bánh mỳ với kem trứng, ăn thay bữa sáng. Làm như vậy đủ 30 ngày.
Các bước này thực hiện rất đơn giản mà không hề mất thời gian. Bạn hãy làm thường xuyên và đừng bỏ qua ngày nào nhé. Đảm bảo với các bạn sau khi thực hiện bí quyết làm căng da mặt này, bạn sẽ thấy trong người khỏe mạnh, không bệnh tật.
Trong vòng một tháng bạn sẽ thấy được kết quả đáng kinh ngạc. Bí quyết này sẽ cho kết quả vĩnh viễn. Chỉ cần thực hiện như vậy trong một tháng thôi bạn sẽ có được da mặt căng mịn, hồng hào mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Đây được xem là 1phương pháp trị nhăn da mặt an toàn, vừa tiết kiệm, không chỉ giúplàm đẹp mà còn nâng cao sức khoẻ khi thực hiện kiên trì. Không cần phẫu thuật làm căng da mặt bạn vẫn có thể sở hữu làn da đẹp mịn màng.
Tuy nhiên những bí quyết thông thường luôn đòi hỏi thời gian dài, tính kiên nhẫn cao. Hơn thế, nếu da mặt chảy xệ quá nhăn nheo, lão hóa thì  những cách này không thế cho kết quả như mong muốn. Để có làn da như được hồi sinh, căng mọng, mịn màng, tươi trẻ bạn có thể tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học vô cùng hiệu quả được giới chuyên gia đánh giá rất cao.
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments